5 địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt tại Đà Nẵng

Mách các mẹ 5 địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Đà Nẵng - Các bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Đà Nẵng - Đi khám phụ khoa ở đâu tại Đà Nẵng

Khám sản phụ khoa là khám về các bộ phận trong cơ quan sinh sản của nam giới và nữ giới. Khám sản phụ khoa cần thực hiện khám lâm sàng bên ngoài bộ phận sinh sản và khám cận lâm sàng qua xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo (nữ giới) và tinh dịch đồ (nam giới); siêu âm ổ bụng, cổ tử cung...


Tùy vào tình trạng sức khỏe mà mỗi lần khám sản phụ khoa các bạn sẽ cần thực hiện những hạng mục thăm khám khác nhau do bác sĩ chỉ định.

Khám sản phụ khoa giúp phát hiện các căn bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục, các vấn đề bất thường trong cơ quan sinh sản của cả nam và nữ.


Các địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Đà Nẵng


1/ Khám phụ khoa ở phòng khám Pasteur

+ Địa chỉ: Lô 19 - Nguyễn Tường Phổ - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
+ Hotline: 02363811868 (gọi tư vấn + đặt lịch hẹn)

 

f:id:phongkhampasteur:20180921190458j:plain

- Khám phụ khoa định kỳ

- Khám và tư vấn tiền hôn nhân

- Điều trị bệnh lý phụ khoa: Phòng khám Pasteur được trang bị đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,...), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.

Một điều đặc biệt là Ths. Bs. Đồng Thị Hồng Trang đã ứng dụng thành công rất nhiều trường hợp phẫu thuật nội soi cho các bệnh lý phụ khoa với nhiều ưu điểm: hồi phục nhanh sau mổ, ít đau hơn so với phương pháp mổ truyền thống, và thẩm mỹ với sẹo mổ nhỏ.

- Chương trình kế hoạch hoá gia đình: tư vấn và cung cấp đầy đủ các hình thức kế hoạch hoá gia đình như thuốc ngừa thai, cấy implant ngừa thai, đặt vòng tránh thai,...

- Bệnh lý tuổi mãn kinh: tư vấn các vấn đề phụ khoa, sinh lý tình dục tuổi mãn kinh, hướng dẫn phòng chống các bệnh lý tuổi mãn kinh

- Siêu âm tử cung phần phụ, vú; soi cổ tử cung

- Tầm soát ung thư vú bằng chụp nhũ ảnh.

- Tầm soát ung thư cổ tử cung bằng Papsmear hoặc ThinPrep Test, một kỹ thuật mới trong phát hiện sớm ung thư cổ tử cung


2/ Khám phụ khoa BS Anh Thư


Phòng khám của Bác sĩ Anh Thư hoạt động với phương châm tôn trọng khách hàng, coi khách hàng là quan trọng nhất. Phòng khám có các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, áp dụng quy trình khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Bác sĩ phụ trách là bác sĩ Lê Trần Anh Thư, nguyên là trưởng khoa tại Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe Sinh Sản TP. Đà Nẵng với trên 20 năm kinh nghiệm.


3/ Khám phụ khoa BS Chánh


Trung tâm hoạt động với phương châm chân thành, tận tâm với người bệnh. Bác sĩ phụ trách Trương Thị Chánh từng là Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ, Trưởng khoa Sản Nhi Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng. Trung tâm cung cấp dịch vụ tư vấn, khám thai, dưỡng thai, siêu âm, khám tư vấn điều trị vô sinh, các bệnh tuyến vú và tử cung.


4/ Khám phụ khoa BV Hoàn Mỹ


Khoa Phụ sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sản phụ. Bệnh viện có dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ, giúp các chị bớt nỗi lo về bệnh phụ khoa.. Bệnh viện có lớp học Tiền sản được tổ chức định kỳ hàng tháng.


5/ Khám phụ khoa BV phụ nữ


Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng có trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện có 6 tòa nhà với tổng cộng 50 giường nội trú và hệ thống xử lý nước thải khép kín. Có khả năng phục vụ, chuẩn đoán và tầm soát nhiều bệnh ung thư phổ biến với chị em phụ nữ.

 

Xem thêm 1 số bài viết nói về phòng khám phụ khoa

 

Khám Phụ Khoa Ở Đà Nẵng

Địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Đà Nẵng Pasteur - Phòng Khám Đa Khoa Pasteur Đà Nẵng

https://gust.com/companies/phong-kham-san-phu-khoa-pasteur

https://medium.com/@dophuvinh1/kham-san-phu-khoa-tai-pasteur-da-nang-76f1cc4ab094

https://www.codecademy.com/khamphukhoadanang

https://www.linkedin.com/pulse/quan-he-khi-co-kinh-thai-hay-khong-phong-kham-da-khoa-pasteur/