Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại Đà Nẵng

Địa chỉ khám bệnh nam khoa chỗ nào tốt? phòng khám nam khoa tư nhân tốt và chữa các bệnh lý nam giới chỗ nào uy tính là câu hỏi khó của rất nhiều người hiện nay tại Đà Nẵng.. 

Hiện nay tại Đà Nẵng có rất nhiều phòng khám và chữa bệnh lý nam giới khác nhau.. Xin giới thiệu địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa cho người dân tại phòng khám đa khoa Pasteur cực kỳ uy tín với đội ngũ y bác sĩ tận tâm trong nghề..

+ Địa chỉ: Lô 19 - Nguyễn Tường Phổ - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
+ Hotline: 02363811868 (gọi tư vấn + đặt lịch hẹn)

Hoặc truy cập trực tiếp vào :http://bit.ly/2ALnPVP

Để xem đầy đủ hơn cũng như được tư vấn online miễn phí, thăm hỏi bệnh tình và đặt lịch hẹn khám nhanh gọn nhất

f:id:phongkhampasteur:20181210151842j:plain

Một số bệnh nam khoa hay gặp

BỆNH HẸP BAO QUY ĐẦU

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa khá phổ biến, căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản ở nam giới. Hẹp bao quy đầu chính là biểu hiện của việc tích tụ nhiều bựa sinh dục ở phần đầu dương vật, gây viêm và tiểu khó.

XUẤT TINH SỚM

Đây là bệnh rất hay gặp ở nam giới, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định của người đàn ông, Đang trong cuộc yêu nhưng bị xuất tinh ra ngoài mà cả 2 không cảm thấy thỏa mãn.

Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình dục của nam giới, đồng thời làm giảm khả năng có con về sau. Nếu không được điều trị kịp thời thì rất dễ dẫn tới biểu hiện rối loạn chức năng cương dương, liệt dương.

Một số bài viết liên quan

+ Địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt ở Đà Nẵng

+ Tìm hiểu về bệnh lậu cầu ở nam giới

BỆNH SÙI MÀO GÀ

Đây là bệnh lây qua đường tình dục khi có quan hệ tình dục không an toàn. Ở nam giới sùi mào gà thường xuất hiện ở đầu dương vật, quanh hậu môn, bìu dương vật, bao quy đầu… Biểu hiện của bệnh sùi mào gà là các u nhú có màu hồng tươi, hạt ngứa nhỏ li ti … khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, sưng tấy, có người còn bị sốt li bì khi bị sùi mào gà.

Bao quy đầu dài tuy không trực tiếp ảnh hưởng đến đường tiết niệu nhưng phía trong thường bị tích tụ những chất cặn bẩn. Khi bị bệnh sùi mào gà, nếu không được điều trị có thể dẫn đến viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, kìm hãm sự phát triển của dương vật

BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT

Bệnh về tuyến tiền liệt chiếm tỉ lệ lớn trong các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới.

Có hai bệnh chính về tuyến tiền liệt mà nam giới hay mắc phải đó là: phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt có các biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu rắt, tắc đường tiểu, nếu bị nặng có thể gây bể thận và hàng loạt các hệ lụy khác. Bệnh viêm tuyến tiền liệt là do bị vi khuẩn xâm nhập dẫn đến viêm loét và làm ảnh hưởng đến vai trò của tuyến tiền liệt và có nguy cơ gây viêm nhiễm cho các bộ phận xung quanh. Nếu không được chữa trị sớm và kịp thời có thể gây viêm niệu quản, viêm tinh hoàn…

 

XOẮN TINH HOÀN

Xoắn tinh hoàn là bệnh lý do tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, làm giảm hoặc tắc lượng máu đến tinh hoàn, gây đau và sưng. Bệnh lý này ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục, với trường hợp nặng và lâu không chữa trị sẽ dẫn đến hoại tử tinh hoàn và bộ phận sinh dục.

Xoắn tinh hoàn là biểu hiện của một dạng bệnh nguy hiểm vì vậy ngoài phương pháp phẫu thuật thì không có cách nào chữa trị hiệu quả. Phẫu thuật sẽ giúp tháo xoắn được vùng tinh hoàn đồng thời đảm bảo khả năng sinh sản của nam giới vẫn được duy trì.

 

Một số phương pháp khám nam khoa và điều trị tại Pasteur

1/ Cắt bao quy đầu bằng máy khâu bấm tự động (Stapler) với rất nhiều lợi ích vượt trội hơn so với phương pháp thông thường:

· Rút gọn thời gian thủ thuật, khoảng 5-10 phút cho toàn bộ quá trình

· Chảy máu rất ít

· Giảm thiểu tối đa nhiễm khuẩn

· Giảm sưng nề sau mổ so với phương pháp thông thường

· Thẩm mỹ

2/ Phẫu thuật thắt ống dẫn tinh

3/ Phẫu thuật điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

4/ Điều trị cắt đốt sùi mào gà sinh dục

5/ Bóc u vùng sinh dục

Các phẫu thuật khác được thực hiện bởi chính các bác sĩ Pasteur ở các bệnh viện liên kết như Bv Hoàn Mỹ, Bv Tâm Trí,... Đặc biệt THS BS Đặng Thanh Bình đã ứng dụng thành công phẫu thuật nội soi trong nhiều bệnh lý tiết niệu nam khoa như phẫu thuật nội soi lấy sỏi tiết niệu (sỏi niệu quản), tán sỏi tiết niệu ngược dòng qua nội soi (sỏi niệu quản, sỏi bàng quang), phẫu thuật nội soi cắt đốt u xơ tiền liệt tuyến... với nhiều ưu điểm: hồi phục nhanh sau mổ, ít đau hơn so với phương pháp mổ truyền thống, thẩm mỹ do sẹo nhỏ.

 

Phòng khám đa khoa Pasteur "Khởi đầu một điểm tựa, trọn vẹn một niềm tin”